Phân loại những mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng phổ biến

Kỷ niệm chương gỗ đồng là sản phẩm được sản xuất từ hai chất liệu chính là gỗ và đồng. Các mẫu kỷ niệm chương bằng gỗ đồng có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều mục đích trao tặng khác nhau. Trong bài viết này, Gogift sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các phân loại sản phẩm và gợi ý tham khảo mẫu mã cùng địa chỉ sản xuất uy tín.

Phân loại kỷ niệm chương bằng gỗ đồng

Kỷ niệm chương gỗ có cấu tạo gồm phần đế làm bằng gỗ và phần bề mặt, hình khối làm bằng đồng. Bề mặt của kỷ niệm chương sẽ được in ấn hoặc khắc hình ảnh, thông tin, thông điệp cần truyền tải, quảng bá. Hiện kỷ niệm chương bằng gỗ đồng được phân loại theo mục đích và chất liệu, mức giá sản xuất.

Kỷ niệm chương (hay còn gọi là bảng vinh danh) có nhiều kiểu dáng và mục đích sử dụgn khác nhau
Kỷ niệm chương (hay còn gọi là bảng vinh danh) có nhiều kiểu dáng và mục đích sử dụgn khác nhau

Phân loại theo mục đích trao tặng

Theo mục đích sử dụng kỷ niệm chương chất liệu gỗ đồng làm quà tặng, có một số phân loại như: 

  • Mục đích làm quà tặng vinh danh: kỷ niệm chương sẽ được trao tặng để vinh danh thành tích, sự cống hiến của người nhận. Mẫu kỷ niệm chương vinh danh thường làm số lượng ít và yêu cầu thiết kế có tính thẩm mỹ cao.
  • Mục đích làm quà tặng kỷ niệm: kỷ niệm chương sẽ sử dụng trong các buổi lễ kỷ niệm, khai trương để dành làm quà tặng lưu niệm cho những người tham gia. Mẫu kỷ niệm chương làm quà tặng kỷ niệm thường làm số lượng nhiều, mẫu mã thiết kế không có yêu cầu quá phức tạp.
Các sản phẩm với mục đích vinh danh sẽ thường có nhiều hoa văn tinh xảo hơn
Các sản phẩm với mục đích vinh danh sẽ thường có nhiều hoa văn tinh xảo hơn

Phân loại theo chất liệu, mức giá sản xuất

Theo chất liệu và mức giá sản xuất, kỷ niệm chương gỗ đồng sẽ được phân loại thành 3 loại chính gồm:

  • Kỷ niệm chương gỗ giá rẻ: chất liệu gia công chính là gỗ và đồng thau, kích thước và mẫu mã đa dạng. Kỷ niệm chương giá rẻ chủ yếu là các mẫu có sẵn được nhập về, chỉ in ấn hoặc gia công khắc thêm thông tin, hình ảnh.
  • Kỷ niệm chương cao cấp: chất liệu gỗ kỷ niệm chương lựa chọn từ những loại gỗ quý hiếm và dùng đồng thau cao cấp. Kích thước và mẫu mã kỷ niệm chương không quá đa dạng nhiều lựa chọn sẵn nhưng đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và có nhiều đường nét, chi tiết phức tạp.
  • Kỷ niệm chương sản xuất theo yêu cầu: mẫu kỷ niệm chương sẽ có tính độc nhất vô nhị, được sản xuất từ bản thiết kế riêng dựa theo những yêu cầu từ phía khách hàng. Đặc điểm giá kỷ niệm chương gỗ đồng theo yêu cầu là không cố định mà sẽ tùy thuộc theo từng yêu cầu của khách hàng. 
Các sản phẩm chế tác tinh xảo, nhiều hoa văn hơn sẽ có mức giá cao hơn
Các sản phẩm chế tác tinh xảo, nhiều hoa văn hơn sẽ có mức giá cao hơn

Để tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm các mẫu bảng vinh danh, quý khách có thể tham khảo >> Bảng vinh danh gỗ đồng: Đặc điểm và phân loại phổ biến

Các mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng phổ biến

Mẫu mã và kiểu dáng kỷ niệm chương gỗ đồng trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Một số mẫu kỷ niệm chương bằng gỗ đồng phổ biến bạn có thể tham khảo như:

  • Kỷ niệm chương hình chữ nhật: kiểu dáng kỷ niệm chương phổ biến, thiết kế đơn giản với một khung gỗ hình chữ nhật bao ở viền ngoài và bảng mặt chất liệu đồng in ấn thông tin ở bên trong. Mẫu kỷ niệm chương hình chữ nhật thường không thiết kế phần chân đế mà người nhận có thể treo tường hoặc lắp chân đỡ ở phía sau.
  • Kỷ niệm chương hình tròn: mẫu sản phẩm phổ biến ứng dụng trong các buổi lễ kỷ niệm, trao tặng quà cho những người có thành tích, đóng góp. Phần đế được làm bằng gỗ và phần đĩa hình tròn sẽ được làm từ đồng viền gỗ. Trên bề mặt kỷ niệm chương sẽ in hoặc khắc thêm chi tiết hoa văn, thông tin, hình ảnh, thông điệp truyền tải.
  • Kỷ niệm chương khuyết eo: phôi kỷ niệm chương gỗ đồng khuyết eo sẽ có phần gỗ bo ở viền ngoài được cắt vát khuyết ở hai bên eo. Bề mặt kỷ niệm chương làm từ chất liệu đồng có in ấn các thông tin quan trọng. Đặc biệt, mẫu kỷ niệm chương này chỉ có chân đỡ phía sau lưng và không có chân đế ở bên dưới.
Mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng hình tròn
Mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng hình tròn

Ngoài những mẫu kỷ niệm chương bằng gỗ đồng phổ biến như trên, tùy theo yêu cầu thiết kế và sản xuất mà kiểu dáng sản phẩm có thể thay đổi để tạo sự độc đáo, tăng ấn tượng cho người nhận.

Gogift – địa chỉ sản xuất kỷ niệm chương gỗ đồng uy tín, rẻ đẹp

Với những nhu cầu đặt làm kỷ niệm chương gỗ TPHCM, kỷ niệm chương gỗ Hà Nội, Gogift sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp quà tặng vinh danh chuyên nghiệp, Gogift tự tin đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt sản xuất kỷ niệm chương của khách hàng.

>> Gogift bán kỷ niệm chương giá tại xưởng – Đặt mua ngay

Đến với Gogift, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Gogift trực tiếp sản xuất kỷ niệm chương, không qua trung gian, làm việc theo quy trình rõ ràng.
  • Sử dụng những chất liệu gỗ, đồng nhập khẩu, bền đẹp và sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng. 
  • Sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ giải đáp và giúp đỡ khách hàng cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. 
  • Có kho mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng đa dạng, phong phú đáp ứng tốt từ nhu cầu sản phẩm giá rẻ đến sản phẩm cao cấp hay sản xuất theo nhu cầu.
  • Báo giá chi phí sản xuất kỷ niệm chương theo ngân sách của khách hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách hỗ trợ kiểm tra chất lượng, đóng gói và vận chuyển thuận tiện cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về phân loại của kỷ niệm chương gỗ đồng và gợi ý một số mẫu sản phẩm, đơn vị sản xuất uy tín. Nếu bạn có nhu cầu đặt sản xuất kỷ niệm chương gỗ đồng và quà tặng vinh danh theo yêu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với Gogift qua hotline 0345856660 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời!

Gọi điện cho tôi
Gửi tin nhắn
Facebook Messenger
Chat Zalo
Gọi ngay
SMS
Messenger Zalo