13+ món quà tặng cho dân văn phòng hữu ích

Quà tặng cho dân văn phòng ngoài văn phòng phẩm thì còn rất nhiều ý tưởng tặng phẩm giúp tạo ấn tượng đẹp trong lòng người nhận. Trong bài viết này, Gogift sẽ gợi ý bạn TOP quà tặng ý nghĩa cho dân văn phòng vừa sang trọng vừa hữu ích, phù hợp với môi trường công sở.

Lưu ý khi chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng

Bạn nên chọn quà tặng cho dân văn phòng mang tính thiết thực để người nhận có thể sử dụng được trong công việc và cuộc sống. Món quà tuy không cần đắt tiền nhưng cũng không nên quá rẻ tiền, vì dân công sở phần lớn là người tri thức. Bên cạnh những món đồ phục vụ cho công việc, bạn có thể chọn tặng phẩm liên quan đến sức khỏe hoặc décor bàn làm việc…

Lưu ý khi chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng

Sau đây là gợi ý TOP món quà thiết thực, ý nghĩa và phù hợp nhất với nhân viên văn phòng, mời bạn cùng tham khảo!

Gợi ý các món quà tặng cho dân văn phòng thiết thực

Máy tính bảng – Quà tặng cho dân văn phòng sang trọng

Máy tính bảng là thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ đắc lực cho công việc của dân công sở. Máy tính bảng nhỏ gọn hơn laptop giúp người nhận mang theo tiện lợi và thao tác nhanh hơn trong việc ghi chú, thuyết trình, xem tài liệu… Tuy nhiên, giá thành máy tính bảng không hề thấp nên chỉ những mối quan hệ chất lượng bạn mới nên đầu tư mua tặng nhé.

Máy tính bảng

Cặp da, túi xách da công sở

Cặp da, túi xách da là item giúp nâng tầm phong cách thời trang cho nhân viên văn phòng. Chất liệu da toát lên thẩm mỹ đẳng cấp và lịch lãm vô cùng. Lưu ý tránh mua sản phẩm có chất liệu rởm kẻo da nhanh bị bong tróc gây mất thẩm mỹ. Bạn nên chọn thiết kế có tone màu đen cho người cá tính và tone màu nâu cho người điềm tĩnh nhé.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, cặp da và túi xách da công sở còn được thiết kế có nhiều ngăn tiện lợi. Chẳng hạn như ngăn chứa laptop, ngăn đựng tài liệu, ngăn cất điện thoại và danh thiếp… Người nhận có thể sắp xếp đồ dùng theo ngăn cho khoa học, hợp lý và gọn gàng hơn.

Cúp lưu niệm – Quà tặng cho dân văn phòng ý nghĩa

Cúp lưu niệm là món quà mang giá trị tinh thần sâu sắc đối với dân công sở. Trên kỷ niệm chương có thể in khắc được tên nhân viên, thành tích xuất sắc và cả ảnh chụp đẹp sắc nét. Tặng phẩm thường làm từ pha lê cao cấp toát lên thẩm mỹ danh giá nên thường được trưng trên bàn làm việc một cách đầy tự hào. Món quà ý nghĩa này có giá trị trường tồn theo năm tháng nhờ độ bền đẹp lý tưởng.

Cúp lưu niệm - Quà tặng cho dân văn phòng ý nghĩa

CTR39
Liên hệ
CTR86
Liên hệ
CTR13

Cúp chế tác theo yêu cầu

Cúp thiết kế riêng giải Golf CTR13

Liên hệ
CTR43

Cúp chế tác theo yêu cầu

Cúp pha lê kết hợp kim loại CTR43

Liên hệ
CTR72

Cúp chế tác theo yêu cầu

Cúp vinh danh thành phố xanh CTR72

Liên hệ
CTR80

Cúp chế tác theo yêu cầu

Cúp thiết kế CFS Championship GoPlay CTR80

Liên hệ
CTR21
Liên hệ

Xem thêm: Khám phá các bước làm cúp lưu niệm tại Gogift

Combo chiếu + mền + gối văn phòng

Combo chiếu mền gối là ý tưởng quà tặng cho dân văn phòng thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn đến sức khỏe người nhận. Món quà hữu ích này giúp dân công sở có được giấc ngủ trưa thoải mái, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn nên chọn mua bộ sản phẩm có chất liệu êm ái và thiết kế nhỏ gọn thôi nhé.

Sổ da cao cấp + Bút ký

Nhắc đến nhân viên văn phòng là nhắc đến hình ảnh cầm sổ da và bút ký đi họp, đi ký hợp đồng… Mỗi lần mở sổ ra hoặc cầm bút ký lên sẽ lại gợi nhắc người nhận nhớ về bạn. Nên mua sổ chất liệu da cao cấp với bìa trơn sang trọng thay vì họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh bạn nhé.

Sổ da cao cấp

Lịch để bàn thiết kế sáng tạo

Những ai đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho dân văn phòng món gì thì lịch để bàn là gợi ý tuyệt vời. Lịch để bàn hiện nay trên thị trường rất đa dạng thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và độc đáo. Bạn có thể chọn lịch chất liệu giấy hoặc gỗ, thủy tinh… tùy thích.

Gối tựa cổ

Gối tựa cổ là quà tặng cho dân văn phòng hàm chứa sự quan tâm chân thành về sức khỏe của người nhận. Chiếc gối tựa cổ êm ái của bạn sẽ giúp dân công sở giảm bớt tình trạng đau nhức cổ vai gáy. Đau nhức cổ vai gáy là bệnh lý phổ biến ở nhân viên văn phòng do đặc thù công việc phải ngồi làm việc trước máy tính nhiều giờ liền.

Gối tựa cổ

Cốc sứ

Cốc sứ là món quà lưu niệm cho dân văn phòng phổ biến nhất được nhiều người chọn lựa. Bạn có thể in hình ảnh chụp cùng người nhận lên cốc đẹp sắc nét. Mỗi khi người nhận cầm cốc lên uống sẽ lại nhớ về những khoảnh khắc đã trải qua cùng bạn.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ là quà tặng cho nhân viên văn phòng mà hầu như ai cũng vui thích khi nhận được. Hiện nay rất đa dạng thiết bị công nghệ hiện đại bạn có thể chọn như tai nghe không dây, sạc dự phòng, chuột… Bạn nên mua đồ công nghệ ở những cửa hàng uy tín như Thegioididong, FPT, Viettel… để chọn được sản phẩm chất lượng.

Đồ công nghệ

Chậu cây mini

Nếu muốn không gian làm việc của người nhận thêm xanh mát và tăng sinh khí thì chậu cây mini là quà tặng cho dân văn phòng thú vị. Chậu cây nhỏ xinh không chỉ giúp décor bàn làm việc đẹp mắt mà còn tạo cảm giác thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể chọn những chậu cây mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như kim ngân, trạng nguyên, phát tài…

Bình nước giữ nhiệt

Bình nước giữ nhiệt là gợi ý quà cho dân văn phòng khá thiết thực và hữu ích. Dân công sở hiện nay thường có sở thích uống café, trà sữa… trong cả ngày dài ở văn phòng. Vì vậy, bình giữ nhiệt giúp nước uống được bảo quản nóng hoặc lạnh trong thời gian dài. Bạn nên chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín như Lock & Lock, Elmich, Rạng Đông…

Bình nước giữ nhiệt văn phòng

Sách phát triển bản thân – Quà tặng cho dân văn phòng hữu ích

Sách là ý tưởng quà tặng dân văn phòng khá phù hợp với người tri thức. Đọc sách giúp phát triển bản thân, trau dồi kiến thức và mở rộng tư duy hơn. Có nhiều tựa sách nổi tiếng bạn có thể tham khảo chọn mua như “Nghệ thuật giao tiếp nơi công sở”, “Đắc nhân tâm”, “Nguyên lý 80/20”…

Café nguyên chất thượng hạng

Café là thức uống yêu thích của dân công sở vì chúng giúp tỉnh táo tinh thần tập trung làm việc hơn. Bạn có thể mua những hộp café nguyên chất thượng hạng để tặng như café Trung Nguyên, café Buôn Mê Thuột, café chồn… Những ly café thơm ngon không chỉ giúp người nhận tỉnh táo làm việc hơn mà còn dễ nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá trong công việc.

Café nguyên chất

Hy vọng những thông tin về quà tặng cho dân văn phòng trong bài viết này giúp bạn chọn được tặng phẩm sang trọng và hữu ích. Gogift là đơn vị chuyên chế tác quà tặng lưu niệm chất lượng với giá thành hợp lý. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ Gogift qua Hotline 0345856660 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn đến bạn.

Đọc thêm: