12+ ý tưởng tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng độc đáo

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng là cách phụ nữ bày tỏ tình yêu và sự quan tâm chân thành đến bạn đời của mình. Đàn ông cũng thích được tặng quà và sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi nhận được món quà từ vợ mình. Vậy nên đừng ngại thể hiện tình cảm với chồng bằng TOP tặng phẩm ý nghĩa và lãng mạn dưới đây bạn nhé!

Lưu ý khi tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng cần lưu ý vài điều sau để bạn đời của mình cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ vợ:

  • Thấu hiểu sở thích của chồng giúp chọn được món quà có màu sắc, kiểu dáng… hợp ý anh ấy.
  • Nên chọn tặng phẩm thiết thực và hữu ích, đáp ứng nhu cầu của bạn đời để tránh bị lãng phí.
  • Món quà đắt tiền hay không không quan trọng bằng ý nghĩa món quà thể hiện sự quan tâm chân thành của người vợ dành cho chồng.
  • Đừng quên viết kèm một tấm thiệp nhỏ xinh bày tỏ lời yêu thương ngọt ngào gửi đến bạn đời của mình bạn nhé.

Lưu ý khi tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng

Các món quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng ý nghĩa, độc đáo

Ví da – Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng thiết thực

Ví da là món quà thiết thực và hữu ích đối với mọi đàn ông. Chiếc ví không chỉ là nơi cất tiền mà còn là nơi cất giữ giấy tờ quan trọng khi đi ra đường như CCCD, GPLX, card visit… Bạn nên chọn mua một chiếc ví được làm từ chất liệu da cao cấp để tránh tình trạng nhanh bị bong tróc. Hiện nay trên thị trường có những thương hiệu ví da nổi tiếng bạn có thể tham khảo là Đông Hải, Leonardo, Gento Leather…

Ví da

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang giúp nâng tầm phong cách quý ông lịch lãm. Tặng đồng hồ hàm chứa ý nghĩa tinh thần đặc biệt khi thể hiện thời gian của vợ luôn cùng nhịp đập với thời gian của chồng. Tặng phẩm là minh chứng cho sự trân trọng quãng thời gian chia ngọt sẻ bùi mà 2 vợ chồng đã trải qua cùng nhau.

Kỷ niệm chương – Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng ý nghĩa

Kỷ niệm chương là ý tưởng tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng có giá trị tinh thần vô giá. Trên kỷ niệm chương, bạn có thể in khắc hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng cùng tên 2 vợ chồng và ngày tháng kết hôn…

Theo năm tháng, kỷ niệm chương vẫn bền đẹp và gợi nhắc 2 bạn nhớ về cột mốc hạnh phúc và thiêng liêng nhất trong cuộc đời mình. Chồng bạn sẽ tự hào trưng kỷ niệm chương ở phòng khách để khoe với mọi vị khách đến nhà về cuộc hôn nhân viên mãn của mình. Gogift là địa chỉ chế tác kỷ niệm chương uy tín với chất lượng cao và giá thành hợp lý mà bạn có thể tin cậy.

mẫu cúp gỗ đẹp 9

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ

Xem thêm: 10+ mẫu kỷ niệm chương đẹp bạn không nên bỏ lỡ

Giày thể thao

Một đôi giày thể thao giúp đàn ông toát lên vẻ đẹp nam tính, năng động và khỏe khoắn. Đôi giày thể thao bạn chọn là cách bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe bạn đời khi hỗ trợ anh ấy trong những buổi tập luyện thể thao. Bạn nên chọn giày từ những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Bitis… để tạo cảm giác êm ái khi chồng vận động.

Áo khoác

“Sưởi ấm trái tim” là thông điệp quà tặng ý nghĩa của áo khoác khi bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe của bạn đời. Tùy theo mùa mà bạn chọn mẫu áo khoác cho phù hợp với thời tiết. Chiếc áo khoác sẽ thay bạn giúp sưởi ấm chàng vào mùa lạnh và che nắng vào mùa nóng. Nên nắm rõ số đo cơ thể và chiều cao, cân nặng của chàng để chọn được mẫu áo khoác vừa vặn nhất bạn nhé.

Áo khoác cho nam

Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là khoảnh khắc quý giá trong nhịp sống bận rộn thời nay. Nếu ngày thường bạn khá bận rộn với công việc thì hãy dành thời gian vào bếp nấu một bữa cơm gia đình vào dịp kỷ niệm ngày cưới nhé. “Tình yêu của đàn ông đi qua bao tử” mà. Bữa cơm nóng hổi do vợ mình tự tay nấu sẽ khiến người chồng cảm thấy rất hạnh phúc.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ là gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng mà hầu hết mọi đàn ông đều yêu thích. Có rất nhiều món đồ công nghệ hiện đại và hữu ích mà bạn có thể chọn mua. Điển hình có thể kể đến là máy tính bảng, loa, tai phone, sạc dự phòng… Bạn nên mua ở các trung tâm điện máy uy tín như Thế giới di động, Viettel Store, FPT… để đảm bảo chất lượng và an toàn điện tử nhé.

Đồ công nghệ

Máy pha café

Máy pha café là ý tưởng quà kỷ niệm ngày cưới tặng chồng thiết thực và hữu ích đối với những quý ông thích uống café. Mỗi sáng, khi thưởng thức ly café nóng hổi thơm ngon được pha từ máy pha café vợ tặng lại gợi nhắc chồng bạn nhớ về sự quan tâm ấm áp của bạn. Bạn có thể tặng kèm gói café thương hiệu anh ấy thích để món quà thêm tròn vẹn.

Dụng cụ thể thao

Đàn ông thường đam mê thể thao nên dụng cụ thể thao là gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng khá tâm lý. Dụng cụ thể thao không chỉ thể hiện bạn quan tâm đến sở thích của bạn đời mà còn mong muốn anh ấy giữ gìn sức khỏe thật tốt. Có nhiều món dụng cụ thể thao bạn có thể chọn tùy theo sở thích của chồng như máy chạy bộ, gậy đánh golf, tạ tập thể hình…

Dụng cụ thể thao

Áo sơ mi

Áo sơ mi là item thời trang giúp nâng tầm phong cách thanh lịch của quý ông. Áo sơ mi cũng phù hợp với rất nhiều dịp như đi làm, đi chơi, đi tiệc… Bạn có thể tham khảo những thương hiệu sơ mi cao cấp với thiết kế đẹp mắt như Việt Tiến, An Phước, Owen…

Giày da

Nhắc đến tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng thì nhiều phụ nữ thường chọn ngay giày da để tặng. Đôi giày da hàm chứa ý nghĩa về người vợ thủy chung luôn sát cánh đồng hành cùng chồng trên mọi hành trình trong công việc lẫn cuộc sống. Những thương hiệu giày da uy tín trên thị trường hiện nay bạn nên tham khảo là Pierre Cardin Paris Việt Nam, Đông Hải, Tâm Anh…

Giày da quà kỷ niệm ngày cưới tặng chồng

Tự làm bánh kem

Trổ tài khéo tay bằng cách tự vào bếp làm một chiếc bánh kem ngọt ngào tặng chồng yêu bạn nhé. Chiếc bánh kem là biểu tượng tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của 2 vợ chồng. Dù bánh ngon hay chưa được hoàn hảo thì tâm ý chân thành của bạn sẽ khiến chồng mình cảm động và hạnh phúc vô bờ đấy.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng, hy vọng giúp bạn chọn được món quà tình yêu lãng mạn và ý nghĩa nhất. Gogift là đơn vị chuyên chế tác quà tặng lưu niệm chất lượng với giá thành hợp lý. Mọi băn khoăn thắc mắc, vui lòng liên hệ Gogift qua Hotline 0345856660 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn đến bạn.

Đọc thêm: